Hoạt động Đoàn thanh niên

HỘI THI VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “ SẮC XUÂN 2023”

[ Cập nhật vào ngày (15-07-2023) ]
HỘI THI VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “ SẮC XUÂN 2023”
Nhằm tạo không khí vui tươi và phấn khởi trong những ngày đầu năm 2023, nhằm cổ vũ và động viên các cán bộ, công chức và người lao động của Bệnh viện Da liễu Cần Thơ tham gia tích cực vào phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao, từ đó nân

Vào ngày 10/01/2023, Công đoàn cơ sở của Bệnh viện Da liễu Cần Thơ đã tổ chức Hội thi văn nghệ Mừng Đảng và mừng xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề "Sắc Xuân 2023".

Hội thi đã có sự tham dự của ông Lê Văn Đạt, Giám đốc và là Bí thư Đảng ủy của Bệnh viện, bà Nguyễn Thị Ngọc Lý, Chủ tịch Công đoàn ngành thành phố Cần Thơ, bà Từ Tuyết Tâm, Phó Giám đốc và là Chủ tịch Công đoàn của Bệnh viện, và bà Vũ Kim Thu, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở của Bệnh viện.

Các tiết mục trình diễn trong Hội thi đã được dàn dựng công phu, đẹp mắt và thu hút người xem, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương và đất nước, cũng như tình yêu đối với ngành y. Đây là những tiết mục ý nghĩa và cổ vũ.

Hội thi cũng là dịp để các cán bộ, công chức và người lao động giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết.

Sau khi kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng 2 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 08 giải khuyến khích cho những tiết mục biểu diễn xuất sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại Hội thi:

Phần biểu diễn của Khoa Khám 

Phần biểu diễn của Khoa Xét nghiệm 

Phần biểu diễn của Khoa Dược   

Và một số hình ảnh khác 

 

Vũ Thị Hà