Hội nghị - Hội thảo

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020

[ Cập nhật vào ngày (06-01-2021) ]
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020
Ngày 29-12-2020, Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 đã diễn ra tại Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ. Sự kiện này quy tụ Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ, Đ/c Trần Thị Kiều Oanh-ĐUV-Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tr

Ngày 29-12-2020, Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 đã diễn ra tại Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ. Sự kiện này quy tụ Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ, Đ/c Trần Thị Kiều Oanh-ĐUV-Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, BS.CKII.Lê Văn Đạt – Bí Thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ, và toàn thể đảng viên đang làm việc tại bệnh viện.

Quang cảnh buổi hội nghị
Tại buổi hội nghị, nội dung báo cáo cho biết về tư tưởng chính trị, các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đều ổn định, an tâm trong công tác, duy trì niềm tin vào lãnh đạo của Đảng và quản lý của chính quyền. Cấp ủy bệnh viện đã tập trung vào công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, liên kết với việc thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhằm thống nhất cao nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

Trong năm, Đảng ủy Bệnh viện Da liễu đã kết nạp 05 đảng viên mới, khen thưởng 41 cá nhân và 2 tập thể có đóng góp tích cực trong công tác khám chữa bệnh. Công tác chỉ đạo của các khối đoàn thể cũng đạt nhiều thành tích, với những vinh dự như Bằng khen của công đoàn y tế Việt Nam, cờ thi đua của Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ, Bằng khen của LĐLĐ giai đoạn 2010-2020 và danh hiệu công vững mạnh xuất sắc.

Đoàn thanh niên cũng có những đóng góp đáng kể, tham gia chương trình "Tiếp sức người bệnh", xây dựng bệnh viện "Xanh-Sạch-Đẹp", và tham gia các hoạt động xã hội như xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, và khám từ thiện cho người dân vùng sâu, vùng xa, và vùng lũ lụt.

Hơn nữa, Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ đã thành công trong việc thực hiện 11 cuộc kiểm tra giám sát tại 04 chi bộ mà không phát hiện ra các trường hợp sai sót hay vi phạm. Về công tác chuyên môn, bệnh viện đã đạt và vượt qua các chỉ tiêu do Sở Y tế giao, như tổng số lượt khám bệnh, lượt người bệnh điều trị nội trú, tổng số giường bệnh, và ngày sử dụng giường bệnh/năm.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Võ Tuyền Giang đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà Bệnh viện đã đạt được. Ông Lê Văn Đạt – Giám đốc Bệnh viện, thay mặt toàn thể bệnh viện, cam kết tiếp thu ý kiến đóng góp của đại biểu và mong muốn trong năm 2021, cán bộ, đảng viên, viên chức, và người lao động sẽ đoàn kết hơn nữa, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

BSCKII.Lê Văn Đạt – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

  Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ đóng góp ý kiến tại hội nghị

 

 

 

 

Vũ Thị Hà